Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Về việc Viwasupco sử dụng ống gang dẻo của nhà thầu Xinxing Tung Cẩu.


Theo nguồn tin tuổi trẻ có dẫn là vào thời điểm tháng 11/2015 Trung Tâm Hỗ trợ đấu thầu (Bộ kế hoạch và Đầu Tư) có lưu ý là một số khách hàng không hài lòng về ống gang dẻo của nhà thầu này.
Trả lời về những lưu ý của Trung tâm hỗ trợ đấu thầu ngài Nguyễn Văn Tốn TGĐ của Viwasupco đã trả lời thiệt là yên tâm như sau: Trước những lưu ý đó, Viwasupco đã gửi văn bản đến các quốc gia khách hàng đã từng sử dụng ống gang dẻo của Xinxing. Mà hầu hết là các nước có nền dân chủ tương tự ta, tức là dân chủ gấp vạn lần dân chủ tư bản chủ nghĩa và đặc biệt là dân chủ trong bầu cử đạt ngưỡng "đến thế là cùng" để xem coi họ có phàn nàn gì về chất lượng ống của nhà thầu Xinxing này không!?
Nay Viwasupco hết sức vui mừng thông báo, đại đa số các công ty của các quốc gia này như Camwasupco, Laowasupco, Venewasupco, Zimbawasupco, Mozawasupco, Tanzawasupco, Tritiwasupco,.. đều đã có phản hổi tích cực với Viwasupco, rằng ống gang dẻo của Xinxing thơm thiệt là thơm lắm luôn.
Hầu hết các giám đốc của các công ty bạn đều đặt câu hỏi nghi ngờ nhưng phấn khởi: "Hổng biết nó thêm vào thành phần gì khiến ống gang làm ra có mùi thơm, đặc biệt khi đưa tay vào sờ nghe sột soạt mới cứng hà mà nghe đâu thành phần chất phụ gia thêm vào tới 30% lận đó? Có GĐ còn bảo, tuỳ vào công ty nào chịu chơi, không sợ "Tốn" thì phía nhà thầu có thể tăng thêm khoảng 40-50% chất phụ gia thơm đó để làm tăng chất lượng ống. Tất cả các công ty của các quốc gia bạn đều khẳng định làm ăn với nhà thầu TQ rất thơm, rất hiện đại và hàng thì....tốt lắm!
Về khuyến cáo của Trung tâm hỗ trợ đấu thầu là phải đi qua tận nơi để xem quy trình công nghệ sản xuất ống như thế nào trước khi mua hàng, Viwasupco đã cử một phái đoàn đi khảo sát. Nhà máy họ hiện đại lắm. Sản phẩm làm ra đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO mấy ngàn lận đó. mà nói chung đạt tiêu chuẩn ISO là ổn rồi. Ông Trinh Văn Nam Giám đốc kỹ thuật của Viwasupco báo cáo nhà máy người ta toàn điều khiển từ xa thôi. Văn phòng làm việc, xưởng chế đúc và chế tạo ống gang dẻo của nhà máy như khách sạn năm sao. Công nhân họ toàn là nữ mà em nào em nấy thơm phức hà. Mà công nhân hạnh phúc sẽ làm ra sản phẩm tốt và hiện đại là điều bình thường thôi có phải không!?
Sau khi về nước chúng tôi đã báo cáo toàn bộ kết quả thẩm định này lên trung tâm hỗ trợ đấu thầu và được các bác cực kỳ liêm khiết nơi đây hoàn toàn nhất trí . Đó là chưa nói trong quá trình làm chúng tôi đều có báo cáo lên UBND TP Hà Nội, cơ quan CSĐT, Bộ Xây dựng, Bô KH&ĐT toàn là những nơi làm việc vì dân vì nước, họ không những liêm khiết mà còn rất căm thù tham nhũng và hối lộ. Họ là những con người kiên định và tuyệt nhiên không có người "thế này thế kia" trong bộ máy đảng và chính phủ ta như bác Trọng đã sáng suốt chỉ ra đâu nha!
Và kết quả là chúng ta sẽ có đường ống nước Sông Đà gang dẻo giai đoạn hai từ nhà thầu TQ hiện đại và nghĩa tình!

Không có nhận xét nào: