Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

"Thuật giả nhục"

Ngày môi trường thế giới ngày 5/6. Nhiều nơi tổ chức meetting, hội họp để hưởng ứng ngày này như là cùng chung tay góp sức bảo vệ môi trường, không sử dụng thịt động vật thú rừng làm thực phẩm, làm thuốc,..bằng.....miệng.
Các cuộc tuần hành nếu do các tổ chức của nhà nước thì được phép, còn dân chúng nếu tụ tập tuần hành dù là ôn hoà "tự phát" sẽ bị cấm tiệt? Có lẽ họ nghĩ dân chúng nào mà tự phát, chẳng qua là do Việt Tân kêu gọi phát động lợi dụng quyền tự do dân chủ để làm càn.
Mà đời thuở chi cũng thiệt lạ. Dân mình sao giờ lại đi nghe tổ chức phản động lưu vong này, thiệt khó hiểu làm sao? Hay giờ không còn muốn nghe Đảng của ta, đảng của dân tộc mình nữa? Con cái riết rồi hư quá. Thím Ninh coi mà đánh cho chúng vài roi cái tội không biết vâng lời bố mẹ Đảng ta thím nhé!
Đọc báo truyền thông chính thông, thấy tin này, đã hơn một lần mình rất nhiệt thành ủng hộ mấy nhà "giả nhục thuật" tài ba này. Họ quả là bậc kỳ tài khi biến thịt heo nái, thịt heo rẻ tiền giá thành chỉ 50 nghìn một ký thành thịt của các loài vật hoang dã cao cấp với già thành hàng trăm nghìn đồng. Thứ thịt mà chỉ các bác sành điệu khởi nghiệp làm nghề quan chức. Vốn thì ít mà lợi nhuận thuộc hàng hàng khủng, lại không lo buôn bán ế ẩm chi cả. Các bác dân phe trúng quả đậm,...tìm đến chúng để thưởng thức như là một thứ thực phẩm vừa khoái khẩu, lại vừa sạch, đảm bảo các tiêu chí như không nhiễm hàng the, salbutamol vừa lại là hàng quý hiếm cao cấp chỉ dành cho giới giàu có, lắm tiền nhiều của!
Từ loại thịt heo thổ tả này họ có thể hô biến thành thịt nai, nhím, chồn, cá sấu,...sau đó mớ giả nhục này ung dung chui vào các nhà hàng thịt rừng cao cấp phục vụ cho các thực khách sành điệu và khó tính chỉ thích mỗi thứ thịt rừng thứ thiệt!
Cách làm của mấy tay "thuật giả nhục" thiết nghĩ nên được hội yêu quý và bảo vệ động vật rừng tôn vinh và thậm chí cần được nhà nước khuyến khích và tạo điều kiện để cho họ phát triển như là một ngành nghề cao quí, góp phần ngăn chặn động vật rừng bị tuyệt chủng vì thú ăn động vật rừng tàn bạo của người Việt.
Các bậc thức giả GS, TS của nước ta nên vào cuộc cùng với các bậc thầy thuật giả nhục để nghiên cứu làm ra các thứ thịt cao cấp như thịt cọp, gấu, vọc, vượn, ...đồng thời hướng dẫn họ sản xuất sao cho hợp vệ sinh hơn, sảm phẩm đưa ra thị trường phải đạt tiêu chí xanh sạch và đố bố thằng nào biết đó là thịt đểu! Nhằm góp phần tránh quá tải các bệnh viện của chị Tiến ruồi vậy!

1 nhận xét:

Paquita Cabeza nói...

No entiedo tu idioma pero te recomiendo esta serie :D Super Agente 86